Hợp tác cung ứng nhân lực Denso – Toàn Cầu

Công ty TNHH DENSO Việt Nam

Là một doanh nghiệp chế xuất,công ty 100% vốn Nhật Bản, chúng tôi cung cấp các linh kiện ô tô tới các khách hàng trên toàn thế giới. Toàn thể nhân viên luôn thực hiện cải tiến không ngừng để hướng tới mục tiêu “Chi phí cạnh tranh số 1 thế giới” và “DENSO, Chất lượng và An toàn là số 1”. Nhờ những nỗ lực đó, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường.

 

Hợp tác hai bên giữa công ty cung ứng lao động Toàn Cầu và công ty TNHH Denso Việt Nam về cung ứng lao động phổ thông,có tay nghề liên quan đến cơ khí chính xác,gia công khuôn mẫu về các linh kiện phụ tùng thiết bị ô tô.

Bà Trần Thị Lan đến thăm và làm việc tại nhà máy công ty TNHH Denso – Kcn Bắc Thăng Long,Đông Anh,Hà Nội

Công ty CP Cung ứng lao động Toàn Cầu CN Hà Nội

Với kinh nghiệm thực hiện một số dự án cung ứng nhân sự cho các công ty Nhật Bản và Hàn Quốc tại Việt Nam, chúng tôi đã, đang và ngày càng vững vàng, chuyên nghiệp hơn trong việc Quản lý nhân lực, thiết kế ra các gói dịch vụ tối ưu nhằm cung ứng kịp thời cho kế hoạch nhân sự ngắn và dài hạn.

Với mục tiêu “CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN” trong mỗi dự án, mỗi công việc chúng tôi đều gắn liền với những quy định chặt chẽ về chuyên môn, nghiệp vụ và những tiêu chuẩn cao về chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp luôn phù hợp nhất với các yêu cầu của khách hàng.